Multimedia Đọc Báo in

Yêu cầu một số đơn vị vận tải không đón, trả khách tại điểm dừng xe buýt

07:51, 10/06/2016
Sở GTVT vừa có văn bản gửi đến 8 đơn vị vận tải gồm các HTX vận tải: Krông Năng, Krông Bông, Quang Trung, 10-3, Thành Công, Công ty TNHH Next Bus Thiên Hà và Công ty TNHH Taxi du lịch Quyết Tiến yêu cầu các phương tiện của đơn vị không đón, trả khách tại điểm dừng xe buýt.
 
d
Một ôtô dừng đón khách tại điểm dừng xe buýt trên đường Nguyễn Tất Thành (TP. Buôn Ma Thuột)
Trong thời gian qua, các xe của các đơn vị vận tải trên thường xuyên đón, trả khách không đúng nơi quy định, nhất là các điểm dừng xe buýt, tạo sự lộn xộn trong hoạt động vận tải, dẫn đến sự cạnh tranh không lành mạnh. Sở yêu cầu các đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện đúng nội dung Nghị định số 86/2014-CP của Chính phủ, Thông tư 63/2014/TT-BGTVT của Bộ GTVT; quán triệt lái xe thực hiện đúng các quy định an toàn khi tham gia giao thông, không dừng đón, trả khách không đúng nơi quy định, thực hiện đúng phương án kinh doanh vận tải đã đăng ký.
 
 
Hoàng Tuyết
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.