Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông

09:25, 06/06/2016

Tối 2-6, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Krông Bông đã tổ chức tuyên truyền và phát động toàn dân tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại xã Ea Trul (huyện Krông Bông).

Khoảng 600 người dân ở 3 buôn của xã Ea Trul đã được xem lại những hình ảnh thực tế của mình khi tham gia giao thông trên các tuyến đường trong buôn, qua đó cán bộ CSGT giải thích, nhắc nhở đối với những hành vi vi phạm. Bên cạnh đó, bà con còn được xem các phóng sự chuyên đề về trật tự an toàn giao thông; nhận tờ rơi tuyên truyền về Thông tư 91/2015/TT-BGTVT quy định tốc độ tối đa cho phép xe cơ giới tham gia giao thông trên đường bộ; được nghe phân tích, làm rõ nguyên nhân xảy ra các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn xã, huyện; tham gia thi hỏi đáp về những kiến thức cơ bản của Luật Giao thông đường bộ.

Trong dịp này, Phòng CSGT Công an tỉnh trao tặng 20 chiếc mũ bảo hiểm cho những học sinh trên địa bàn xã có thành tích học tập tốt, gương mẫu trong việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ.

Thúy Hằng


Ý kiến bạn đọc