Multimedia Đọc Báo in

Thành lập Ban Chỉ đạo về rà soát, cắm mốc ranh giới sử dụng đất của các công ty nông, lâm nghiệp

14:28, 23/06/2016

UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 4567/UBND-NNMT, ngày 13-6 gửi Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các huyện, thị xã Buôn Hồ về việc thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện Nghị quyết số 118/NQ-CP ngày 17-12-2014 của Chính phủ về rà soát, cắm mốc ranh giới sử dụng đất của các công ty nông, lâm nghiệp.

a
Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Phước An (huyện Krông Pắc) giao đất cho hộ dân để trồng rừng: (Ảnh minh họa)

Theo đó, UBND tỉnh thống nhất việc thành lập Ban Chỉ đạo cấp tỉnh và cấp huyện về rà soát ranh giới, cắm mốc ranh giới sử dụng đất, đo đạc lập bản đồ hành chính và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các công ty nông, lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh. Về thành phần Ban Chỉ đạo, đối với cấp tỉnh, giao Sở Tài nguyên và Môi trường tham mưu UBND tỉnh quyết định thành lập Ban Chỉ đạo theo quy định; đối với cấp huyện, thành phần tham gia Ban Chỉ đạo phải có lãnh đạo các công ty nông, lâm nghiệp trên địa bàn quản lý.
 

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.