Multimedia Đọc Báo in

Tặng hàng nghìn suất quà cho đồng bào ở vùng ngập lụt huyện Ea Súp

09:50, 09/08/2019
Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức trao hàng nghìn suất quà tặng đồng bào ở các vùng ngập lụt huyện Ea Súp.
 
Cụ thể, các đơn vị đã tặng 150 thùng nước lọc, 1.205 thùng mì tôn, 1.000 chiếc bánh mì ngọt cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai.
 
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh H’Kim Hoa Byă hỗ trợ
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh H’Kim Hoa Byă trao quà hỗ trợ người dân các xã biên giới
 
Cùng với triển khai các biện pháp cứu hộ cứu nạn, các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh cũng đã hỗ trợ nhiều phần quà cho bà con. Cụ thể, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 737 đã đến thăm, động viên và trao hàng trăm suất quà tặng người dân các xã biên giới. Đặc biệt, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh còn hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho lực lượng bảo vệ biên giới nước bạn Campuchia.
 
Lãnh đạo Công an huyện Ea Súp trao quà hỗ trợ nhân dân vùng ngập lụt
Lãnh đạo Công an huyện Ea Súp trao quà hỗ trợ nhân dân vùng ngập lụt

 

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường (bên phải) và lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà, động viên người dân xã Ia R'vê
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường (bìa phải) và lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà, động viên người dân xã Ia R'vê
 
Hiện tại, mực nước lũ trên địa bàn huyện Ea Súp vẫn còn dâng cao, gây chia cắt một số tuyến đường, đặc biệt là Quốc lộ 14C. Để ứng phó với tình hình, các đơn vị, địa phương vẫn đang tích cực triển khai lực lượng hỗ trợ nhân dân trên địa bàn khắc phục hậu quả mưa lũ, phòng chống dịch bệnh sau lũ; tham gia chốt chặn tại các tuyến đường giao thông bị cô lập; theo dõi diễn biến thời tiết và các công trình hồ, đập trên địa bàn…
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.