Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị hiệp đồng giao nhận quân năm 2015

15:00, 31/12/2015

Sáng ngày 31-12, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức Hội nghị hiệp đồng giao nhận quân năm 2015. Đại diện các đơn vị tuyển quân và nhận quân trên địa bàn tỉnh đã về dự.

Tại Hội nghị, Thượng tá Niê Ta, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã công bố các quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Tổng Tham mưu trưởng về việc gọi công dân nhập ngũ năm 2015; Quyết định giao chỉ tiêu tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2015 của Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Các đại biểu dự Hội nghị cũng được nghe hướng dẫn về việc xét duyệt chính trị, công tác bảo đảm quân trang, quân y trong công tác tuyển quân năm 2015.

Toàn cảnh Hội nghị.
Toàn cảnh Hội nghị.

Theo kế hoạch, đợt 1-2015 các huyện: Cư M’gar, Krông Bông, Lak, Ea Súp, Buôn Đôn, Ea Kar và thành phố Buôn Ma Thuột sẽ tổ chức Lễ giao nhận quân vào ngày 6-3-2015.


Đăng Triều
     
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.