Multimedia Đọc Báo in

Truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản tại xã Yang Mao

22:28, 07/07/2020
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh vừa phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Krông Bông tổ chức truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho tuổi vị thành niên tại xã Yang Mao.
 
Tại buổi truyền thông, đông đảo thanh thiếu niên (trong độ tuổi từ 15 - 17) đã được nghe tuyên truyền về nội dung: những thay đổi tâm lý của tuổi vị thành niên; mối quan hệ lành mạnh giữa nam và nữ; các vấn đề liên quan đến tình dục như: hành vi quấy rối tình dục, nguy cơ xâm hại tình dục, phòng tránh mang thai, nạo phá thai và tảo hôn ở tuổi vị thành niên. Qua đó, giúp các em có thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên và biết cách xử lý những tình huống nguy hiểm, phòng ngừa các tệ nạn và hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. 
 
Đông đảo thanh thiếu niên xã Yang Mao tham dự buổi truyền thông.
Đông đảo thanh thiếu niên xã Yang Mao tham dự buổi truyền thông.
 
Buổi truyền thông còn tổ chức các trò chơi tìm hiểu kiến thức sức khỏe sinh sản, tạo cơ hội cho các em được giao lưu, chia sẻ kiến thức, quan điểm, rèn luyện kỹ năng sống, ứng xử trước những vấn đề liên quan đến giới tính, chăm sóc sức khỏe sinh sản...
 
Khả Lê
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.