Multimedia Đọc Báo in

Ngành Giáo dục triển khai chương trình "Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch dựa trên kết quả" năm 2017

15:43, 10/10/2017

Sở GD-ĐT vừa triển khai Chương trình “Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả” năm 2017 với nhiều nội dung. 

Bàn giao công trình
Bàn giao công trình "Bể lọc nước sạch" tặng thầy và trò Trường THPT Trần Hưng Đạo (huyện Krông Bông). Ảnh minh họa

Cụ thể đã tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình; tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ, giáo viên, nhân viên các phòng GD-ĐT, trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và các đơn vị trực thuộc. Từ đầu tháng 10 đến tháng 12-2017, Sở GD-ĐT sẽ tổ chức Cuộc thi “Sáng tạo vật dụng vệ sinh trường học” dành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh các trường học trên địa bàn tỉnh.

Cùng với đó, sẽ triển khai thí điểm mô hình “Hình thành thói quen rửa tay bằng xà phòng” cho học sinh tại các trường học thuộc các xã “Vệ sinh toàn xã” năm 2017; cấp phát tài liệu truyền thông, hướng dẫn sử dụng và panô tuyên truyền cho các trường; cung cấp các dụng cụ vệ sinh trong trường học thuộc các xã trong vùng được thụ hưởng chương trình...

Nguyên Hoa

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.