Multimedia Đọc Báo in

Khánh thành Trung tâm Tư vấn chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non dựa vào cộng đồng

20:23, 13/05/2017

Sáng 13-5, Trung tâm Tư vấn chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non dựa vào cộng đồng chính thức khánh thành tại Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk.

Tham dự lễ khánh thành có lãnh đạo Sở GD-ĐT; đại diện các sở, ngành; hiệu trưởng một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT cùng đại diện Ban quản lý Trung tâm cắt băng khánh thành hạng mục
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trung tâm. 

Cùng với Lào Cai, Bắc Ninh và Đà Nẵng, Đắk Lắk là một trong 4 tỉnh được Bộ GD-ĐT chọn tổ chức thí điểm mô hình chăm sóc giáo dục trẻ dựa vào cộng đồng thuộc Dự án “Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” do Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Thế giới thực hiện. Công trình có diện tích sử dụng 200 m2, với tổng kinh phí đầu tư là 140.000 USD, trong đó xây dựng cơ sở vật chất là 80.000 USD, mua sắm trang thiết bị 60.000 USD.

Giám dốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa tham quan phòng
Giám dốc Sở GD-ĐT Phạm Đăng Khoa tham quan phòng chức năng của Trung tâm.

Trung tâm Tư vấn chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non dựa vào cộng đồng hướng đến mục tiêu chung là tạo mọi cơ hội cho cha mẹ và trẻ từ 0-6 tuổi, đặc biệt là trẻ có hoàn cảnh khó khăn, nhóm trẻ thuộc dân tộc ít người tiếp cận với các dịch vụ phát triển trẻ thơ, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cha mẹ và cộng đồng để thay đổi hành vi trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ...

Nguyên Hoa 


Ý kiến bạn đọc