Multimedia Đọc Báo in

Tạm giam 2 đối tượng cho người khác đi nhờ xe rồi móc túi

16:08, 23/03/2017

Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị Quý (SN 1952) và Nguyễn Văn Tý (SN 1972), cả 2 cùng trú TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) về tội trộm cắp tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu xác định: Ngày 19-3, Quý và Tý thuê xe ôtô 7 chỗ đi từ TP. Nha Trang đến TP. Buôn Ma Thuột nhằm trộm cắp tài sản bằng cách cho người đi đường lên xe đi nhờ, rồi trộm cắp tài sản. Khoảng 15 giờ cùng ngày, khi đến đường Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột) Quý và Tý thấy chị Nguyễn Thị Sáu (SN 1984, trú huyện Lắk) đang chờ xe buýt nên đã chủ động dừng xe hỏi chuyện và gợi ý cho chị Sáu đi nhờ xe về huyện Lắk. Sau khi lên xe, lợi dụng sơ hở của chị Sáu, Tý đã móc trộm trong giỏ xách của nạn nhân số tiền 6,8 triệu đồng. Lấy được tiền, Tý giả vờ nói xe phải đón người nhà nên đã để chị Sáu xuống xe.

Sau khi Quý và Tý đi khỏi, chị Sáu kiểm tra túi xách, phát hiện mình bị mất tiền nên đã trình báo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.