Multimedia Đọc Báo in

Bắt khẩn cấp đối tượng trộm cắp xe máy

11:11, 22/03/2017

Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột vừa phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột đối với đối tượng Nguyễn Thành Nam (SN 1978, trú đường Đinh Núp, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi trộm cắp xe máy.

Khoảng 14 giờ ngày 19-3, Nguyễn Thành Nam đi loanh quanh trên đường Chu Văn An, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột nhằm tìm nhà dân sơ hở để ra tay trộm cắp tài sản. Khi đến trước số nhà 172 đường Chu Văn An, phát hiện trong sân nhà có một chiếc xe máy (nhãn hiệu Wave S, mang BKS 47B1-443.76, chìa khóa vẫn còn trên xe) không có người trông coi nên Nam đi vào sân dắt chiếc xe ra đường rồi nổ máy chạy thoát. Khi đang đi tìm nơi tiêu thụ thì bị lực lượng Công an phường Tân An phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra, làm rõ.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.