Multimedia Đọc Báo in

Tự tử vì buồn phiền

23:30, 22/07/2016

Thông tin từ Viện KSND huyện Buôn Đôn cho biết, sáng ngày 19-7, tại thôn Tân Phú, xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn) xảy ra một vụ tự tử nghi do uống thuốc diệt cỏ.

Qua điều tra ban đầu đã xác định được nạn nhân là ông Hoàng Văn Q. (SN 1969), trú thôn 7, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn. Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước đó vài ngày ông Q. lên TP. Buôn Ma Thuột khám bệnh và biết mình bị xơ gan. Sau khi đi khám về, ông Q. tỏ ra bi quan, buồn rầu, nhiều đêm không ngủ được. Sáng 19-7, ông Q. nói với vợ con là đi thăm rẫy ở thôn Tân Phú, xã Ea Nuôl. Khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày một người dân làm rẫy gần đấy phát hiện xác ông Quắn nên đã trình báo đến các cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, ông Hoàng Văn Q. nằm dưới gốc cà phê, bên cạnh có một chai thuốc trừ cỏ mang nhãn hiệu CLYMO-SATE và 1 lít rượu đã uống dở.Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Buôn Đôn điều tra, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.