Multimedia Đọc Báo in

Các hộ dân ở khu vực phong tỏa cần hỗ trợ thêm rau xanh

22:31, 13/05/2021

Chiều 13-5, Trường Tiểu học, THCS, THPT Hoàng Việt (TP. Buôn Ma Thuột) đã hỗ trợ hơn 2 tạ rau xanh cho các hộ dân khu vực phong tỏa hẻm 189/1 Mai Hắc Đế, phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột).

Liên quan đến 2 trường hợp mắc COVID-19 trên địa bàn, tối 8-5, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tiến hành phong tỏa một khu dân cư tại hẻm 189/1 Mai Hắc Đế, phường Tân Thành gồm 47 hộ với 145 khẩu, trong đó có nhiều hộ ở trọ có hoàn cảnh khó khăn.

Rau xanh được một số cá nhân vận chuyển đến giao cho lực lượng trực gác ở khu phong tỏa để chuyển tiếp đến các hộ dân
Rau xanh được vận chuyển đến giao cho lực lượng trực gác ở khu phong tỏa để chuyển tiếp đến các hộ dân

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường Tân Thành, trong 3 ngày qua (từ 11 đến 13-5) các hộ dân khu vực phong tỏa đã nhận được nhiều nhu yếu phẩm hằng ngày, nhưng chủ yếu là gạo, mì tôm, mắm muối.

Hiện tại, bà con nơi đây cần rau xanh, củ quả phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống hằng ngày. Việc hỗ kịp thời này đã góp phần động viên tinh thần, vật chất cho người dân khu vực phong tỏa yên tâm trong việc chấp hành quy định về phòng, chống dịch.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.