Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Hướng đến mục tiêu trồng 1.000 cây xanh trong năm 2020

12:17, 07/11/2020

Hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, ngày 7-11, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức trồng hơn 100 cây xanh tại khu Lâm viên cảnh (đường Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột).

Đây là hoạt động nhằm hiện thực hóa thông điệp “Agribank - Vì tương lai xanh” đang được toàn hệ thống Agribank tích cực triển khai.

su
Phó Giám đốc Agribank Đắk Lắk Phan Thông Thái (bên trái) tham gia trồng cây xanh tại Lâm viên cảnh (TP. Buôn Ma Thuột)

Theo đó, từ đầu năm đến nay, chương trình trồng cây xanh đã được Agribank Đắk Lắk triển khai ở tất cả đơn vị thuộc trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột và 8 huyện: Ea Kar, Krông Pắc, Krông Ana, Krông Bông, M’Drắk, Lắk, Buôn Đôn, Cư Kuin.

su
Đông đảo đoàn viên, thanh niên Agribank Đắk Lắk tham gia trồng cây xanh tại Lâm viên cảnh (TP. Buôn Ma Thuột) 

Qua đó, hướng đến mục tiêu trồng 1.000 cây xanh (chủ yếu là cây sao đen) ở các hoa viên, đường phố, trục đường giao thông, khu sinh thái… tại TP. Buôn Ma Thuột và các địa phương đơn vị đứng chân. Đây là hoạt động ý nghĩa không chỉ góp phần tạo cảnh quan thiên nhiên, môi trường sinh thái mà thông qua hoạt động này, Agribank Đắk Lắk mong muốn chuyển tải thông điệp “Agribank – Vì tương lai xanh”, “Thêm cây xanh – Thêm sự sống” đến toàn thể cán bộ viên chức, khách hàng và công chúng. Tổng kinh phí thực hiện chương trình khoảng 150 triệu đồng, trích từ nguồn chi hoạt động phong trào của Agribank Đắk Lắk

su
Lực lượng tình nguyện viên của Agribank Đắk Lắk ra quân tuyên truyền thông điệp “Agribank - Vì tương lai xanh”

Nằm trong chương trình “Agribank – Vì tương lai xanh”, trước đó, Agribank Đắk Lắk cũng đã tổ chức tuần hành bằng xe đạp trên các tuyến đường trung tâm TP. Buôn Ma Thuột, với gần 30 tình nguyện viên tham gia; thực hiện các hoạt động như: tặng chai thủy tinh thay cho chai nhựa đựng nước và truyền tải những thông điệp bảo vệ môi trường… Agribank Đắk Lắk cũng đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc nghiêm túc thực hiện văn hóa công sở, “Nói không với hút thuốc lá”, “Nói không với rác thải nhựa”, thực hiện môi trường làm việc “Xanh - Sạch - Đẹp” và bước đầu đã có những tín hiệu tích cực.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc