Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ MC huyện Krông Pắc:

Tổ chức nhiều hoạt động gây quỹ giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn

21:42, 30/08/2019
Câu lạc bộ MC huyện Krông Pắc (trực thuộc Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Pắc) vừa tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 – 2022. 
 
Câu lạc bộ MC (CLB) huyện có 41 hội viên. Trong nhiệm kỳ 2016 - 2019, CLB đã trực tiếp, phối hợp tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, hướng về vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; các họat động gây quỹ, đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng cho các thành viên. Điển hình như chương trình “Tiếp bước tới trường”; chương trình “Đấu giá các tác phẩm nghệ thuật” gây quỹ với số tiền hơn 52 triệu đồng để tặng học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; các đêm nhạc gây quỹ từ thiện: “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn”, “Chung sức tình người” với số tiền 51,5 triệu đồng để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Bên cạnh đó, CLB còn thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao, tạo sân chơi bổ ích cho các thành viên; tham gia nhiều chương trình, hoạt động của Hội LHTN Việt Nam từ tỉnh đến cơ sở. 
 
Ban Chủ nhiệm
Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ MC huyện Krông Pắc khóa II ra mắt nhận nhiệm vụ
 
Nhiệm kỳ 2019 - 2022, CLB tập trung thực hiện một số nội dung như: tiếp tục phối hợp với các ban nhạc, nhà tài trợ tổ chức các hoạt động văn hóa như OFF LINE MUSIC; tổ chức gala, sinh hoạt chuyên đề để giúp hội viên nâng cao tay nghề, đảm bảo vững vàng khi tác nghiệp; phối hợp Câu lạc bộ MC tỉnh xây dựng kế hoạch phối hợp với các công ty tổ chức sự kiện, trau dồi kỹ năng nói trước công chúng, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống trên sân khấu, trong diễn đàn…
 
Đại hội đã giới thiệu và bầu 7 thành viên tham gia vào Ban Chủ nhiệm.  Anh Trương Văn Đức  được bầu làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ MC huyện khóa II, nhiệm kỳ 2019 – 2022.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.