Multimedia Đọc Báo in

Phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột) thăm, tặng quà cháu bé bị bệnh hiểm nghèo

09:17, 14/10/2011

Ngày 10-10 đại diện lãnh đạo và các ban ngành, đoàn thể phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột) đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 5 triệu đồng cho cháu Ngô Minh Thiện (14 tuổi), học sinh lớp 9D trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai  phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột).

Cháu Ngô Minh Thiện là con của anh Ngô Minh Tuấn và chị Bùi Thị Oanh ngụ tại tổ liên gia 9, tổ dân phố 12, phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột). Cháu bị bệnh ác tính ở cổ, vai và nách với những khối u sưng to mọng nước đã 15 tháng nay; cháu được đưa đi khám và chữa trị nhiều nơi nhưng không có kết quả. Gia đình  anh Tuấn và chị Oanh hiện rất khó khăn. Cháu Thiện tuy bị bệnh hiểm nghèo nhưng rất ham học và học giỏi; đạt “Học sinh tiên tiến” 8 năm liền và là tấm gương điển hình về “học sinh nghèo vượt khó, học giỏi”.

Hồng Thiện

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.