Multimedia Đọc Báo in

Đào tạo kiến thức sản xuất sạch hơn cho doanh nghiệp

15:08, 23/10/2017
Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương) vừa tổ chức tập huấn về áp dụng sản xuất sạch hơn (SXSH) trong công nghiệp cho 60 học viên là cán bộ quản lý nhà nước, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Ea H’leo.
 
Quang cảnh lớp tập huấn
Quang cảnh lớp tập huấn
Các học viên được truyền đạt những kiến thức về lợi ích, nguyên tắc thực hiện và quy trình kỹ thuật SXSH; quy định về bảo vệ môi trường, các biện pháp hạn chế ô nhiễm môi trường trong sản xuất công nghiệp; nguyên nhân gây tổn thất và giải pháp áp dụng SXSH nhằm tiết kiệm năng lượng, nguyên vật liệu, giảm chi phí đầu vào và nâng cao hiệu quả sản xuất.
 
Lớp tập huấn còn cung cấp thông tin về chính sách khuyến công, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có thể tiếp cận với nguồn kinh phí và các chính sách ưu đãi khác để mở rộng sản xuất kinh doanh.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.