Multimedia Đọc Báo in

Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột

Tăng cường quản lý thuế trong lĩnh vực xây dựng cơ bản tư nhân.

13:24, 30/07/2017

Chi cục Thuế TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị đã và đang triển khai nhiều biện pháp tăng cường công tác quản lý thuế trong lĩnh vực xây dựng cơ bản tư nhân nhằm khai thác tốt nguồn thu và chống thất thu thuế trên địa bàn.

Xây dựng nhà ở tại khu vực phường Tân An. Ảnh minh họa
Xây dựng nhà ở tại địa bàn phường Tân An. Ảnh minh họa

Trong đó giao trách nhiệm cụ thể cho các đội thuế liên xã, phường và đội kiểm tra thuế; thành lập tổ chống thất thu, bảo đảm 100% công trình xây dựng trên địa bàn đều được quản lý thuế, giám sát việc kê khai nộp thuế, theo dõi chi tiết diễn biến của từng công trình...

Được biết, tính đến 23-6, tổng tiền thuế thu được từ 332 công trình xây dựng tư nhân là 1,811 tỷ đồng. Trong đó, thu từ 173 công trình được cấp phép là 1,045 tỷ đồng; thu từ 145 công trình không có giấy phép xây dựng là 756 triệu đồng.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.