Multimedia Đọc Báo in

Sẽ thành lập Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh

13:21, 30/07/2017
Sau hơn một năm khảo sát và chuẩn bị các thủ tục pháp lý cần thiết, UBND tỉnh đã đồng ý cho phép thành lập Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Đắk Lắk.
 
Theo đó, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, hoạt động không vụ lợi, hội viên là những cựu chiến binh, cựu quân nhân, đang đảm nhiệm công tác quản lý tại các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã và các loại hình kinh doanh khác hoạt động theo quy định của pháp luật. Một trong những hoạt động quan trọng của Hội là tổ chức để tìm hiểu năng lực, phát huy thế mạnh của từng hội viên; thường xuyên cập nhật thông tin, giới thiệu cơ hội làm ăn thích ứng với nhu cầu thị trường; bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên theo quy định của pháp luật.
 
Cựu chiến binh Nguyễn Xuân Trà (huyện Ea H'leo)
Ông Nguyễn Xuân Trà (thứ nhất từ trái sang) là một trong những cựu chiến binh có hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo). Ảnh: G. Nguyên
Được biết, hiện nay trên địa bàn tỉnh đang có một số câu lạc bộ, nhóm doanh nhân cựu chiến binh hoạt động khá hiệu quả. Việc thành lập Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh sẽ góp phần đưa hoạt động các câu lạc bộ, nhóm doanh nhân này được bài bản hơn.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.