Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 3.482 tỷ đồng

10:26, 13/06/2017

UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết, giá trị sản xuất công nghiệp trong tháng 5 ước được 692 tỷ đồng, lũy kế đến hết tháng 5 ước thực hiện được 3.482 tỷ đồng, đạt 40,6 % kế hoạch năm.

dc
Dệt may tất (vớ) tại Doanh nghiệp tư nhân Mai Hoàn, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột

Một số đơn vị có mức tăng trưởng khá trong 5 tháng như: Công ty TNHH MTV Cấp nước và Đầu tư xây dựng Đắk Lắk đã cung ứng 68,26 triệu m3 nước; các nhà máy điện sản xuất được 828 triệu Kwh, sản lượng điện cung ứng ra thị trường được 631 triệu Kwh; Công ty Bia Sài Gòn đã sản xuất và tiêu thụ được 24 triệu lít bia… Ngoài ra, một số ngành như, sản xuất oxy, chế biến cà phê, thiết bị dây chuyền chế biến cà phê, bơm nước, bao bì nhựa, cán tôn, xà gồ, thép hình, lưới thép, kính cường lực, cơ khí, bồn Inox… phát triển tương đối ổn định.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.