Multimedia Đọc Báo in

ABIC Đắk Lắk nhất quán tiêu chí: "An tâm đối với khách hàng và An toàn đối với tín dụng"

17:32, 16/12/2016
Là một trong những đơn vị có mặt muộn nhất trên thị trường bảo hiểm, nhưng nhờ làm tốt công tác phát triển hệ thống đại lý và khai thác có hiệu quả thị trường, đến nay hệ thống của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng NN-PTNT (ABIC) nói chung và ABIC Đắk Lắk nói riêng đã khẳng định được vị thế, tầm vóc của mình.
 
Riêng tại Đắk Lắk, năm 2016, ABIC Đắk Lắk đã đạt được 85,6 tỷ đồng doanh thu Bảo an tín dụng (BATD), đạt mức tăng trưởng 35% so với năm trước. Đây là mức tăng trưởng ấn tượng so với mức tăng trưởng tín dụng của các đơn vị Agribank trên địa bàn, bởi sản phẩm BATD của ABIC gắn liền với sản phẩm cấp tín dụng của ngân hàng. Trong điều kiện năm 2016, sức hấp thụ vốn tín dụng của thị trường trong khu vực là không cao thì mức tăng trưởng của ABIC Đắk Lắk cho thấy “dư địa” của ABIC trong phát triền sản phẩm BATD còn khá rộng. Theo kết quả khảo sát gần đây nhất của ABIC Đắk Lắk, tỷ lệ dư nợ vay được bảo hiểm là 23% trên tổng dư nợ, trong đó tỷ lệ khách hàng vay tham gia bảo hiểm BATD là 55%.
 
ABIC Đắk Lắk trao tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng trên địa bàn huyện Ea Súp
ABIC Đắk Lắk trao tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng trên địa bàn huyện Ea Súp
Theo lãnh đạo ABIC Đắk Lắk, tương tự như sản phẩm của các lĩnh vực kinh doanh khác, sản phẩm bảo hiểm BATD cũng  lấy khách hàng, đối tác làm trọng tâm. Trong đó, lợi ích và sự hài lòng của khách hàng và đối tác phải đặt lên hàng đầu, có như vậy mới bảo đảm cho sản phẩm tồn tại và phát triển được trên thị trường. Những cam kết trong hợp đồng, những nội dung nêu ra trong bộ quy tắc Bảo hiểm của ABIC đang được tôn trọng và thực thi nghiêm túc, nhờ đó doanh thu bảo hiểm BATD tại ABIC Đắk Lắk liên tục tăng trong nhiều năm (từ 1,8 tỷ đồng năm 2009, đến năm 2016 doanh thu lên 85,6 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng bình quân 79%/năm).
 
Đặc biệt, năm 2016 ABIC Đắk Lắk đã thực hiện 487 vụ bồi thường trách nhiệm cho khách hàng, với số tiền 15 tỷ đồng, đưa số lũy kế từ trước đến nay lên 35,8 tỷ đồng, đồng nghĩa với đó là ABIC Đắk Lắk đã trả nợ thay cho khách hàng số tiền tương đương và rủi ro tín dụng của khách hàng cũng được giảm thiểu.  
 
Trên tinh thần cầu thị, lấy khách hàng và đối tác làm trọng tâm, tới đây tại TP. Buôn Ma Thuột, ABIC Đắk Lắk sẽ tổ chức Hội nghị tri ân và ký giao ước thi đua với 8 tổng đại lý trong khu vực Tây Nguyên. Theo lãnh đạo ABIC Đắk Lắk, tổng doanh thu BATD dự kiến được ký trong chương trình giao uớc thi đua năm 2017 xấp xỉ 110 tỷ đồng, tăng tuyệt đối 24 tỷ đồng và phấn đấu đạt mức tăng trưởng không thấp hơn 30% so năm 2016. 
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc