Multimedia Đọc Báo in

Thêm sản phẩm phân bón cho vùng Tây Nguyên

19:53, 17/06/2016
Sáng 17-6, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty Bảo vệ thực vật Sài Gòn (SPC) và Công ty TNHH phân bón Hàn - Việt (KVF) đã tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm phân bón NPK Hàn - Việt đến các doanh nghiệp, đại lý kinh doanh phân bón và bà con nông dân khu vực Tây Nguyên.
 
Tại hội nghị, KVF đã giới thiệu 3 dòng sản phẩm phân bón hỗn hợp NPK Hàn - Việt 16-16-8+8S (sử dụng cho tất cả các loại cây trồng), NPK Hàn - Việt 17-7-17+TE (chuyên dùng cho các loại cây công nghiệp) và NPK Hàn - Việt 15-15-15 (chuyên dùng cho cây ăn quả). Đây là những sản phẩm do KVF nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc và SPC độc quyền phân phối tại Việt Nam. 
Các đại biểu tham khảo các mặt hàng tại lễ ra mắt
Các đại biểu tham khảo các mặt hàng tại lễ ra mắt
Với việc các sản phẩm của KVF (một thành viên của Tập đoàn Teakwang - Hàn Quốc) gia nhập thị trường Việt Nam và được phân phối bởi một đơn vị có 28 năm kinh nghiệm như SPC, người dân Tây Nguyên sẽ có thêm sự lựa chọn tốt cho mình trong việc chăm sóc cây trồng, phát triển sản xuất.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.