Multimedia Đọc Báo in

Nâng cao kỹ năng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản

16:07, 23/05/2016
Từ 23 đến 26-5, Ban Chỉ đạo tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản tỉnh Đắk Lắk tổ chức khóa tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ điều tra của tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố.
 
Các học viên tham gia tập huấn
Các học viên tham gia tập huấn
Các học viên đã được cán bộ Cục Thống kê Đắk Lắk hướng dẫn về phương án tổng điều tra, cách ghi phiếu, quy trình thu thập thông tin, kiểm tra, giám sát, nghiệm thu, bàn giao tài liệu điều tra, nhập thông tin trực tuyến và kỹ năng phỏng vấn. Trong thời gian tập huấn, học viên sẽ đi thực tập tại một số địa phương để thực hành các nội dung nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ điều tra.
 
Cuộc tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản sẽ được triển khai từ ngày 1 đến 30 -7. Được biết trên địa bàn tỉnh ta cuộc điều tra được tiến hành với quy mô hơn 363.500 hộ, 679 trang trại.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.