Multimedia Đọc Báo in

Lễ tổng kết và trao thưởng Cuộc vận động "Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh" dự kiến tổ chức vào ngày 10-3

15:48, 25/02/2021

Sáng 25-2, Ban Tổ chức Cuộc vận động “Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh” đã tổ chức cuộc họp triển khai các nhiệm vụ chuẩn bị cho lễ tổng kết và trao thưởng. 

Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Cuộc vận động chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng hợp ý kiến đánh giá các hiến kế tham gia Cuộc vận động “Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh” và kế hoạch tổ chức lễ tổng kết, trao giải.

4234
Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Cuộc vận động phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Theo đó, trong tổng số 218 hiến kế tham gia cuộc vận động, có 12 hiến kế được các đơn vị đề xuất Ban tổ chức Cuộc vận động xem xét nghiên cứu, 8 hiến kế được Hội đồng xét chọn đánh giá.

Nhìn chung, một số hiến kế được đánh giá cao, đầu tư công phu, có một số ý tưởng mới, khác biệt so với các sản phẩm hiện có trên địa bàn tỉnh, có tính khả thi, mang lại hiệu quả về kinh tế, xã hội và môi trường. Tuy nhiên, nhiều hiến kế không có ý tưởng mới, toàn bộ đề xuất là những công việc tỉnh đã và đang triển khai thực hiện. 

4234
Các đại biểu tham dự cuộc họp

Lễ tổng kết, trao giải cuộc vận động dự kiến diễn ra vào ngày 10-3-2021 nhằm đánh giá những kết quả đạt được, khó khăn, hạn chế; biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân; tiếp tục phát động, khuyến khích sự tham gia của các tầng lớp nhân dân trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh, xứng đáng trở thành trung tâm vùng Tây Nguyên trong thời gian tới.

4234
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Phát biểu ý kiến tại cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường lưu ý: Việc tổ chức lễ tổng kết cần được thực hiện ngắn gọn, tiết kiệm, tránh phô trương, hình thức, bảo đảm an toàn công tác phòng chống dịch Covid-19. Các ý tưởng hay, có tính sáng tạo, khả thi sẽ được đưa vào chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. 

Nguyễn Xuân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.