Multimedia Đọc Báo in

HĐND huyện Ea Kar tổ chức Kỳ họp thứ nhất khóa VII, nhiệm kỳ 2016-2021

20:26, 02/07/2016

Chiều ngày 1-7, HĐND huyện Ea Kar khóa VII, nhiệm kỳ 2016-2021 đã tổ chức Kỳ họp thứ nhất để bầu các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND huyện.

Tham dự có các đồng chí: Y Dek H’đơk, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thanh Hiệp, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh.

d
Các đại biểu tham dự kỳ họp

Tại Kỳ họp, các đại biểu đã nghe Báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND huyện Ea Kar khóa VII, nhiệm kỳ 216-2021, Theo đó, cuộc bầu cử đã thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm với số phiếu tín nhiệm cao; tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99,8%.

Các đại biểu cũng được nghe Báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu HĐND huyện khóa VII, nhiệm kỳ 2016-2021; thông báo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa VII.

d
Các đại biểu HĐND huyện Ea Kar khóa VII bỏ phiếu bầu các chức danh chủ chốt HĐND, UBND huyện

Kỳ họp cũng đã tiến hành bầu các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND huyện. Kết quả, ông Kiều Thanh Dũng được bầu tái đắc cử Chủ tịch HĐND huyện Ea Kar khóa VII; ông Y Khuyết Niê và ông Dương Huy Toản được bầu làm Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Văn Hà tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện; các ông Lê Ngọc Anh, Lê Đình Chiến, Huỳnh Kim Phổ được bầu làm Phó Chủ tịch UBND huyện.

f
Các cán bộ lãnh đạo chủ chốt huyện Ea Kar khóa VII ra mắt tại Kỳ họp

Kỳ họp cũng tiến hành bầu trưởng, phó các Ban Pháp chế, Ban Kinh tế - Xã hội; bầu 14 thành viên UBND huyện và 18 thành viên Hội thẩm TAND huyện khóa VII, nhiệm kỳ 2016-2021.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc