Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp xúc cử tri tại huyện Ea H'leo

16:19, 10/05/2016

Sáng 10-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021 tại huyện Ea H'leo.

1
Các ứng cử viên ĐBQH khóa XIV tại buổi tiếp xúc.

Ứng cử viên ĐBQH tham gia vận động tại đơn vị bầu cử số 3 có 5 người, gồm: ông Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Vũ Đức Côn, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; ông Đặng Xuân Phương, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu lập pháp thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội; ông Nguyễn Trung Thành, Phó Giám đốc Sở Y tế; bà Lê Thị Thanh Xuân, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk.

3
Cử tri huyện Ea H'leo trình bày tâm tư, nguyện vọng tại buổi tiếp xúc.

Tại hội nghị, các ứng cử viên ĐBQH đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử và trình bày với cử tri dự kiến chương trình hành động của mình, đồng thời cam kết nếu trúng cử sẽ làm tốt vai trò của người đại biểu nhân dân, tham gia cùng các cấp, các ngành giải quyết những vấn đề lớn của đất nước, của địa phương. 

Thông qua chương trình tiếp xúc, cử tri huyện Ea H’leo đã gửi gắm nhiều tâm tư, nguyện vọng với các ứng cử viên, mong muốn những người trúng cử ĐBQH sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác giám sát việc thực hiện các chương trình kinh tế - xã hội và kịp thời giải quyết những vấn đề bức xúc trong nhân dân.  

4
Ứng cử viên Y Biêr Niê trả lời các ý kiến của cử tri.

Sau khi nghe kiến nghị, tâm tư nguyện vọng của các cử tri, ông Y Biêr Niê thay mặt những ứng cử viên giải đáp một số ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết; các kiến nghị còn lại sẽ được chuyển đến cơ quan chức năng trả lời trong thời gian sớm nhất.

Các ứng cử viên ĐBQH hứa dù ở cương vị nào cũng nỗ lực cống hiến, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao phó; sẽ thực hiện đúng lời hứa, xứng đáng là người đại diện cho tiếng nói của nhân dân.

 Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc