Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương Bí thư chi bộ điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

17:50, 19/05/2016
Sáng 19-5, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương Bí thư chi bộ điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.
 
th
Các đại biểu tham dự buổi lễ
Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh”, cán bộ, đảng viên và quần chúng trong Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã có những chuyển biến tích cực về mọi mặt, nhận thức đầy đủ hơn về những giá trị to lớn của tư tưởng và tấm gương của Bác.
 
Nhận thức sâu sắc ý nghĩa, mục đích, yêu cầu của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên trong toàn Đảng bộ đã chủ động, sáng tạo, tích cực triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 03 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, Quy định số 101- QĐ/TW của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Từ đó ngày càng xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, những cách làm hay, những việc làm hiệu quả trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 
th
Các đồng chí Bí thư chi bộ tiêu biểu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Phát huy những kết quả đạt được, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên phải nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu và nâng cao trách nhiệm của bản thân trong các công việc được giao; tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tự hoàn thiện nhân cách, đạo đức lối sống của bản thân, góp phần xây dựng Đảng thật sự trong sạch vững mạnh, xứng đáng với niềm tin yêu của quần chúng nhân dân.
 
th
Đồng chí Nguyễn Văn Phú, Bí thư chi bộ, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk là điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được tuyên dương tại buổi lễ
Tại buổi lễ, các đồng chí Bí thư chi bộ tiêu biểu được tuyên dương cũng đã dành thời gian giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay để triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại cơ quan, đơn vị đạt hiệu quả cao nhất.
 
th
Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh trao Giấy chứng nhận cho các Bí thư chi bộ điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao Giấy chứng nhận cho 45 Bí thư chi bộ điển hình tiên tiến vì đã có những thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Hồng Chuyên

Ý kiến bạn đọc