Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp: Kiểm tra an toàn phòng cháy trước Đại hội Đảng bộ huyện và kỳ thi THPT Quốc gia

20:47, 07/08/2020
Công an huyện Ea Súp vừa kiểm tra công tác PCCC nhằm bảo đảm an toàn cho Đại hội Đảng bộ huyện Ea Súp lần thứ XI và kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 sắp diễn ra trên địa bàn.
 
Nội dung kiểm tra tập trung vào hệ thống điện, việc sử dụng các nguồn nhiệt; các trang thiết bị, phương tiện chữa cháy; giải pháp phòng cháy, chống cháy lan và điều kiện thoát nạn khi có cháy xảy ra.
 
Kiểm tra công tác PCCC tại khu vực diễn ra Đại hội Đảng bộ huyện Ea Súp
Kiểm tra điều kiện bảo đảm an toàn PCCC tại khu vực diễn ra Đại hội Đảng bộ huyện Ea Súp
 
Kiểm tra tại nơi diễn ra Đại hội Đảng bộ huyện và các điểm Trường THPT Ea Súp (điểm thi chính), Trường THCS Quang Trung (điểm thi dự bị), Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Ea Súp (địa điểm lưu trú cho thí sinh dự thi) cho thấy, công tác PCCC đặc biệt được quan tâm, các phương tiện PCCC cơ bản được lắp đặt đầy đủ, đúng quy định; lực lượng bảo vệ được tập huấn và xây dựng các phương án chữa cháy để kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra. 
 
Đoàn kiểm tra đã hướng dẫn các đơn vị biện pháp đảm bảo an toàn PCCC và cứu nạn cứu hộ, đặc biệt là trong thời gian diễn ra đại hội và việc tổ chức các kỳ thi sắp tới như: bố trí khu vực bảo quản đề thi, bài thi; tăng cường nhắc nhở người dân xung quanh trong hoạt động sản xuất, sinh hoạt, hạn chế vận chuyển hàng hóa nguy hiểm dễ cháy nổ...
 
Được biết, cùng với thực hiện nghiêm công tác PCCC, huyện Ea Súp cũng đã triển khai cho các ngành chức năng chuẩn bị đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất; tích cực thực hiện các phương án phòng chống dịch bệnh Covid-19; giữ gìn trật tự an toàn giao thông, kịp thời giải tỏa ùn tắc; bảo đảm an ninh trật tự… tại kỳ thi THPT và Đại hội Đảng bộ huyện sắp diễn ra .
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.