Multimedia Đọc Báo in

HDBank đạt giải "Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2018"

19:44, 29/11/2018

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao giải “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2018”.

a
Ban lãnh đạo HDBank nhận giải “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2018” từ Ban tổ chức

“Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2018” là giải thưởng được tổ chức bởi VNBA và IDG, nằm trong chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam - Vietnam Retail Banking Forum.

Giải thưởng được tổ chức thường niên từ năm 2012 đến nay, với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có kết quả hoạt động xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp thiết thực cho lĩnh vực tài chính nói riêng, xã hội nói chung. Ngoài việc giúp các ngân hàng nhìn lại kết quả hoạt động, xem xét chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trong năm, giải thưởng cũng giúp khách hàng khẳng định vào việc tin chọn giao dịch tại các ngân hàng uy tín.

Với HDBank, giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2018” một lần nữa khẳng định vị thế, mục tiêu của HDBank trong chiến lược ngân hàng hàng đầu SMEs - bán lẻ và tiêu dùng.

Được biết, tính đến tháng 9-2018, HDBank có 280 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 14.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp cả nước, thiết lập quan hệ với hơn 400 định chế tài chính lớn trên thế giới. HDBank đang phục vụ gần 5 triệu khách hàng cá nhân và hàng trăm doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, siêu nhỏ trên thị trường.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.