Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường kiểm tra phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở trọng điểm phục vụ lễ hội

08:19, 10/03/2017

Nhằm bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) trước, trong và sau Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ VI và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây nguyên năm 2017, Cảnh sát PCCC tỉnh đã đẩy mạnh kiểm tra an toàn PCCC tại các cơ sở trọng điểm về chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh, các địa điểm diễn ra lễ hội và nơi lưu trú, tham quan của các đại biểu dự lễ hội.

Qua kiểm tra thực tế, tất cả các cơ sở đều thành lập đội PCCC tại cơ sở, đều trang bị các hệ thống, phương tiện PCCC nhưng không được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ nên bị hư hỏng, không còn hoạt động. Cảnh sát PCCC tỉnh đã yêu cầu các cơ sở duy trì hoạt động lực lượng PCCC cơ sở, khắc phục, sửa chữa những lỗi vi phạm về PCCC, bổ sung các phương án bảo đảm an toàn PCCC trước khi diễn ra lễ hội và kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp cố tình không thực hiện.

Đình Then


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.