Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi Hội thi "Phụ nữ Tòa án duyên dáng - đảm đang" năm 2017

22:19, 08/03/2017

Ngày 8-3, TAND tỉnh đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ Tòa án duyên dáng - đảm đang” nhằm chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2017).

Ban Tổ chức Hội thi trao cờ lưu niệm tặng các đơn vị có thí sinh dự thi.
Ban  tổ chức Hội thi trao cờ lưu niệm tặng các đơn vị có thí sinh dự thi.

Tham gia hội thi có 48 thí sinh là nữ cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại TAND hai cấp trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh trải qua 2 vòng thi gồm: Vòng 1 là phần thi duyên dáng (các thi sinh trình diễn trang phục và thi năng khiếu); vòng 2 các thí sinh thi hiểu biết, ứng xử tình huống.

Phần thi trình diễn trang phục của các thí sinh.
Phần thi trình diễn trang phục của các thí sinh.

Kiến thức trong hội thi xoay quanh các chủ đề cụ thể về: văn hóa ứng xử trong gia đình Việt Nam; tứ đức của người phụ nữ truyền thống và hiện đại; phòng chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới; giao tiếp ứng xử văn minh tại công sở, nơi công cộng, cộng đồng dân cư; các tình huống phát sinh trong công việc hàng ngày đặt ra khi tham gia xét xử, giải quyết vụ án…

Chánh án TAND tỉnh Nguyễn Duy Hữu trao giải Đặc biệt cho thí sinh Đặng Thị Thu Hà (Tổ Công đoàn 1, TAND tỉnh)
Chánh án TAND tỉnh Nguyễn Duy Hữu trao giải Đặc biệt cho thí sinh Đặng Thị Thu Hà (Tổ Công đoàn 1, TAND tỉnh).

Kết quả, giải Đặc biệt: Đặng Thị Thu Hà (Tổ Công đoàn 1, TAND tỉnh); Nhất: Lê Nữ Hoàng Yến (TAND TP. Buôn Ma Thuột) và Trần Thị Kim Anh (TAND huyện Krông Ana); Nhì: Nguyễn Thị Mai Loan (Tổ Công đoàn 2, TAND tỉnh) và Trịnh Thị Vinh (Tổ Công đoàn 3, TAND tỉnh). Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi cũng đã trao 6 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và nhiều giải phụ khác cho các thí sinh.

Duy Tiến  


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.