Multimedia Đọc Báo in

120 đội viên tham gia Khóa huấn luyện Ban chỉ huy liên đội lần thứ IV, năm 2016

18:36, 06/06/2016
Hội đồng Đội thành phố Buôn Ma Thuột vừa tổ chức khóa huấn luyện Ban chỉ huy liên đội lần thứ IV, năm 2016 với sự tham gia của 120 đội viên đến từ 83 Liên đội trên địa bàn thành phố.
 
Các học viên tập các bài dân vũ mới
Các học viên tập các bài dân vũ mới
Tham gia khóa huấn luyện, các học viên được phổ biến các phương pháp làm việc của Ban chỉ huy Liên đội; hướng dẫn nghi thức, nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh, công tác kỹ năng đội viên, triển khai các bài hát về Đội theo quy định; tiếp cận kỹ năng sống tự lập, thích nghi; hướng dẫn phòng chống tai nạn đuối nước; tham gia chương trình trải nghiệm, trò trơi dân gian, Team Buiding, Morse…
 
Cac học viên thi sát hạch cuối khóa huấn luyện
Các học viên thi sát hạch cuối khóa huấn luyện
Khóa huấn luyện là sân chơi bổ ích, thiết thực để các em đội viên đại diện cho Ban Chỉ huy Liên đội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội, kỹ năng thực hành xã hội nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội, tính tự quản trong lực lượng chỉ huy Đội của các trường trên địa bàn.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.