Multimedia Đọc Báo in

Khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột

16:57, 27/03/2016

Sáng ngày 26-3, Tập đoàn Vingroup đã khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột tại số 78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột.

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường và Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến dự.

Đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột


Vincom Plaza Buôn Ma Thuột là Trung tâm thương mại đầu tiên của Tập đoàn Vingroup đầu tư tại khu vực Tây Nguyên với diện tích trên 11.000m2, gồm 6 tầng kinh doanh và 1 tầng hầm để xe, được phân thành các khu ẩm thực, vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim, khu kinh doanh các sản phẩm may mặc, siêu thị Vinmart… Đây là tổ hợp mua sắm, vui chơi, gải trí và ẩm thực lớn nhất tại TP. Buôn Ma Thuột đến thời điểm này. Vincom Plaza Buôn Ma Thuột cung cấp không gian mua sắm hiện đại với các thương hiệu lớn, uy tín trong và ngoài nước như may mặc An Phước, giày dép Top Toe, Men Icon, mỹ phẩm Mades Hà Lan…  

Được biết, tính đến nay, Vincom đã có mặt tại 10 tỉnh thành, thành phố trong cả nước với 19 trung tâm thương mại hiện đại. Nhân dịp khai trương, từ ngày 26-3 đến 26-4, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng (dành cho hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên) để có cơ hội sử hữu điện thoại iPhone 6s hoặc bộ phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng, giảm giá và tặng quà đi kèm…

Người dân tham quan, mua sắm tại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột


Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.