Multimedia Đọc Báo in

Công bố điều chỉnh quy hoạch xây dựng Trung tâm huyện Buôn Đôn

09:16, 23/03/2016

Sáng 22-3, huyện Buôn Đôn đã tổ chức lễ công bố quy hoạch xây dựng Trung tâm huyện Buôn Đôn đến năm 2020.

Theo quy hoạch, diện tích khu Trung tâm huyện Buôn Đôn đến năm 2020 khoảng 267 ha; dân số khoảng 22 nghìn người. Trung tâm huyện Buôn Đôn sẽ trở thành đô thị loại V trực thuộc tỉnh và sẽ là trung tâm tổng hợp hành chính -  kinh tế - văn hóa – xã hội của huyện, kết hợp trung tâm chuyên ngành du lịch sinh thái; là hạt nhân đô thị của huyện giữ vai trò đầu mối giao thông, giao lưu kinh tế, văn hóa xã hội. Đây cũng là nơi có vị trí quan trọng về an ninh quốc phòng của huyện và của tỉnh.

Lãnh đạo huyện Buôn Đôn đã yêu cầu các phòng, ban chuyên môn và UBND các xã có liên quan tích cực tuyên truyền, phổ biến, giới thiệu rộng rãi quy hoạch này để nhân dân biết và theo dõi; có kế hoạch kiểm tra, quản lý tốt quỹ đất nằm trong vùng quy hoạch; tập trung huy động mọi nguồn lực để đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng theo đúng đồ án quy hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt.

Quốc An


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.