Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Hội thi phụ trách sao giỏi năm học 2015-2016

10:38, 22/03/2016

Vừa qua, Hội đồng Đội huyện Krông Pắc đã phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện tổ chức Hội thi phụ trách sao giỏi năm học 2015-2016.

Tham dự hội thi có 49 em phụ trách sao và hơn 400 sao nhi đồng đến từ 49 trường tiểu học trên địa bàn huyện. Các em trải qua 3 phần thi: kiến thức, kỹ năng và năng khiếu. Kết quả, Ban tổ chức đã cấp giấy chứng nhận Phụ trách sao giỏi cho tất cả các em phụ trách sao tham dự hội thi. Giải Nhất được trao cho em Nguyễn Thái Hà (Trường Tiểu học Phan Đình Phùng); giải Nhì: Lê Nguyễn Uyên Trang (Trường Tiểu học Tân Tiến) và Phan Thị Quỳnh Như (Trường Tiểu học Trần Bình Trọng); giải Ba: Trần Thị Ngọc Khuê (Trường Tiểu học Lê Văn Tám), Lê Nguyễn Bảo Hân (Trường Tiểu học Hòa Tiến) và H’Diệu Kbuôr (Trường Tiểu học Krông Búk).

Quốc Huy


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.