Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Đa khoa tỉnh kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

18:49, 01/03/2015
Chiều 27-2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2015). Đại diện các sở, ban, ngành cùng cán bộ, nhân viên Bệnh viện cùng tham dự. 
 
Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và những kết quả mà Bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua. Hiện nay Bệnh viện Đa khoa tỉnh có quy mô 1.000 giường bệnh, 35 khoa phòng với hơn 1.111 cán bộ, nhân viên. Trong năm 2014, Bệnh viện đã khám bệnh cho gần 443 nghìn lượt người, tiếp nhận trên 61,6 nghìn người bệnh nội trú, phẫu thuật cho trên 22 nghìn trường hợp… Ngoài ra còn tổ chức vận động quyên góp trên 300 triệu đồng hỗ trợ bệnh nhân nghèo … 
 

Bác sĩ Bùi Trường Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh ôn lại truyền thống Ngày Thầy thuốc Việt Nam và sự phát triển của Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân; động viên cán bộ, công nhân viên chức bệnh viện tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, rèn luyện y đức, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế trao danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014...

... và  tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014. 

Các tập thể được Sở Y tế công nhận danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến năm 2014

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 44 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014, tặng Bằng khen cho 11 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014; Sở Y tế công nhận danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến cho 223 tập thể, công nhận và tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 158 cá nhân, tặng Giấy khen cho 168 tập thể và 396 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014. 

Quỳnh Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.