Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

21:05, 27/02/2015
Sáng 26-2, UBND huyện Krông Ana đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2015) với sự tham dự của lãnh đạo ngành Y tế huyện qua các thời kỳ và cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện, Trung tâm Y tế, Phòng Y tế huyện. 
Đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Ana đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Ana đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Năm 2014, ngành Y tế huyện Krông Ana đã có nhiều nỗ lực thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Công tác giám sát dịch bệnh được tổ chức thực hiện một cách chặt chẽ, khống chế và dập dịch kịp thời nên không có dịch lớn xảy ra. Các cơ sở y tế đã chủ động áp dụng thành công nhiều tiến bộ y học trong chẩn đoán và điều trị; công tác dân số kế hoạch hóa gia đình tiếp tục được triển khai có hiệu quả và đạt chỉ tiêu đề ra; mạng lưới y tế cơ sở được quan tâm; các chương trình mục tiêu y tế quốc gia đạt được kết quả nhất định. Đến nay 100% trạm y tế xã/thị trấn có bác sĩ, 100% thôn, buôn có cộng tác viên y tế, 8/8 xã đạt bộ tiêu chí Quốc gia về y tế giai đoạn 2011-2020.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện Krông Ana đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ ngành Y tế huyện đạt được trong năm qua. Đồng thời, lãnh đạo huyện đề nghị ngành Y tế huyện cần tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, tiếp tục củng cố và tăng cường đầu tư các nguồn lực cho mạng lưới y tế cơ sở nhằm bảo đảm cho mọi người dân đều được hưởng các dịch vụ y tế có chất lượng; đặc biệt cần nêu cao tinh thần y đức, thái độ phục vụ người bệnh, phát huy sáng kiến, cải tiến lề lối làm việc để luôn xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”.

Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Ana đã đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Sở Y tế và UBND huyện Krông Ana cũng đã tặng giấy khen cho các tập thể và các cá nhân trên địa bàn huyện có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Hạnh Thi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.