Multimedia Đọc Báo in

Mai Linh DakLak đạt mức tăng trưởng bình quân 45%/năm

10:25, 30/01/2015

Tối 29-1, Công ty TNHH MTV Mai Linh Dak Lak (Mai Linh Dak Lak) đã tổ chức tổng kết 10 năm thành lập và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014.

Mai Linh Dak Lak chính thức hoạt động từ ngày 8-3-2005. Trong quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, nhưng đội ngũ cán bộ công nhân viên trong Công ty luôn cố gắng vượt qua và gặt hái những thành quả to lớn. Nếu năm 2005 chỉ với 20 đầu xe, doanh thu đạt 5,5 tỷ đồng, thì đến năm 2014 doanh thu đã đạt 26 tỷ đồng, với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm 45%. Sau 10 năm hoạt động, Công ty đã đạt tổng doanh thu trên 198 tỷ đồng, đóng góp vào ngân sách địa phương trên 12 tỷ đồng. Mai Linh Dak Lak được Sở Giao thông vận tải đánh giá là một trong những đơn vị kinh doanh vận tải hiệu quả và an toàn.

Đại diện Mai Linh Dak Lak (trái) nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh
Đại diện Mai Linh Dak Lak (trái) nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Bên cạnh hiệu quả kinh doanh, Công ty luôn cố gắng nâng cao đời sống người lao động. Hiện Công ty có 350 lao động, với thu nhập bình quân đầu người đạt 5 triệu đồng/người/tháng. Sau 10 năm, Công ty đã đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động hơn 7 tỷ đồng.

Ban lãnh đạo Mai Linh Dak Lak trao giấy khen tặng các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty
Ban lãnh đạo Mai Linh Dak Lak trao Giấy khen tặng các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Công ty

Cùng với các đơn vị khác trong Tập đoàn Mai Linh, Mai Linh Dak Lak đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: Chương trình Vang mãi khúc quân hành - Thăm lại chiến trường xưa; đóng góp phương tiện tham gia kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội; thực hiện tốt chương trình Mai Linh với an toàn và văn hóa giao thông; tham gia và đạt kết quả cao các hội thi Lái xe an toàn do ngành Giao thông vận tải tỉnh Dak Lak tổ chức...

Ban lãnh đạo công ty và các đại biểu mở rượu mừng 10 năm thành lập Mai Linh Dak Lak
Ban lãnh đạo công ty và các đại biểu chúc mừng 10 năm thành lập Mai Linh Dak Lak

Với những kết quả đạt được, Mai Linh Dak Lak đã vinh dự được UBND tỉnh tặng bằng khen. Nhân dịp này, Công ty cũng đã tặng Giấy khen cho 10 cá nhân có nhiều đóng góp vào sự phát triển của đơn vị.


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.