Multimedia Đọc Báo in

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia R'vê đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

16:20, 21/05/2016

Sáng 21-5, trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày Hội lớn, cử tri là cán bộ, chiến sĩ của Đồn Biên phòng Ia R’vê (đồn 737) đã đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

1
Các đại biểu và cử tri Đồn Biên phòng 737 dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hòa chung niềm vui với các bộ, chiến sĩ trong ngày bầu cử có đồng chí Y Khút Niê, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Nguyễn Lương Hòa, Chính ủy Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Ủy ban bầu cử huyện Ea Súp và xã Ia R’vê nơi đơn vị đóng quân.

Từ sáng sớm, cử tri là cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia R’vê thuộc tổ bầu cử số 11 (xã Ia R’vê) đã sẵn sàng cho Ngày Hội lớn của toàn dân. Đúng 7 giờ, sau khi làm lễ chào cờ, đại diện Đồn Biên phòng 737 đã phổ biến nội quy phòng bỏ phiếu, thể lệ bầu cử, các cử tri đã tiến hành bỏ phiếu để bầu ra những người đại biểu ưu tú có đủ đức, đủ tài đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

3
Tổ bầu cử và cử tri kiểm tra hòm phiếu.

Cử tri Lê Văn Thành (SN 1996) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em được đi bỏ phiếu nên cảm thấy hồi hộp nhưng cũng rất vui mừng. Em đã cân nhắc, lựa chọn cho mình đại biểu xứng đáng và mong rằng những người trúng cử lần này sẽ đem hết tâm huyết xây dựng đất nước, quê hương”.

4
Cử tri là cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng 737 thực hiện việc bỏ phiếu.

Sau khi bầu cử tại Đồn 737, tổ bầu cử đã đưa hòm phiếu phụ đến khu vực biên giới để cử tri là chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại chốt biên giới tham gia bỏ phiếu.

6
Cử tri là chiến sĩ tại chốt biên giới thực hiện quyền bầu cử.

Sau hơn 2 giờ, công tác bầu cử tại Đồn Biên phòng 737 đã hoàn thành nghiêm túc, an toàn và đúng luật định, 100% cử tri đi bỏ phiếu.

 

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.