Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Cư Kuin thăm hỏi các gia đình có con bị đuối nước

15:46, 23/04/2024

Sáng 23/4, đoàn công tác của Huyện ủy - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư Kuin do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Văn Quế làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên ba gia đình có con bị đuối nước tại xã Ea Ktur.

Trước mất mát của gia đình các nạn nhân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cư Kuin Trần Văn Quế đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên gia đình các nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau, mất mát người thân, sớm ổn định cuộc sống. 

th
Đoàn công tác ân cần thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân sớm vượt qua đau thương, mất mát, ổn định cuộc sống. 

Trước đó, vào trưa ngày 22/4, trên địa bàn xã Ea Ktur đã xảy ra vụ ba học sinh đuối nước, tử vong.

Các em học sinh trên đều trú tại buôn Ea Ktur (xã Ea Ktur) và đang theo học lớp 3 và lớp 4 tại Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh.

Trên đường đi học về, khi đi ngang qua khu vực hồ Ea H’Nin (phía địa phận buôn Plei Năm, xã Eaktur) các em đã xuống hồ tắm. Trong lúc vui đùa, các em không may trượt chân xuống vũng nước sâu, dẫn đến bị đuối nước.

th
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cư Kuin Trần Văn Quế trao tiền hỗ trợ các gia đình có con tử vong trong vụ đuối nước thương tâm.

Cả ba học sinh gặp nạn đều là con em gia đình dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Cùng với thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân, đoàn công tác của Huyện ủy - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.