Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đắk Lắk có 1 cá nhân được trao Giải thưởng “Văn hóa giao thông”

15:57, 25/12/2023

Giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 11 vừa được Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp cùng Báo Giao thông vừa tổ chức tại TP. Hà Nội, với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông”.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao Giải thưởng “Vô lăng vàng” cho 20 tập thể, 50 cá nhân; ngoài ra trao Giải thưởng “Văn hóa giao thông” cho 5 tập thể và 5 cá nhân. Trong đó, tỉnh Đắk Lắk có 1 cá nhân được trao Giải thưởng “Văn hóa giao thông” là anh Trần Anh Thái – tài xế của Công ty TNHH Mai Linh Đắk Lắk.

Anh Trần Anh Thái - lái xe của Công ty TNHH Mai Linh Đắk Lắk.
Anh Trần Anh Thái - lái xe của Công ty TNHH Mai Linh Đắk Lắk.

Lái xe Trần Anh Thái (trú tại phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) vào làm việc tại Công ty TNHH Mai Linh Đắk Lắk vào tháng 10/2021. Hơn 2 năm qua, anh luôn chấp hành tốt các quy định của Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông cũng như trong hoạt động vận chuyển hành khách, có thái độ hòa nhã với khách đi xe. Đặc biệt, trong quá trình vận chuyển khách, nhiều lần phát hiện tài sản có giá trị của khách quên trên xe và đã kịp thời báo với Công ty hoặc liên hệ trực tiếp để trả lại cho người bỏ quên.

Được biết, Giải thưởng “Vô lăng vàng” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013, đến nay đã trải qua 11 lần. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận, biểu dương và tôn vinh những đơn vị kinh doanh vận tải, lái xe có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân nói chung và đội ngũ lái xe nói riêng trong việc chấp hành pháp về an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc