Multimedia Đọc Báo in

Cho “trăng khuyết” niềm vui tròn đầy

09:12, 01/10/2023

Mỗi mùa Trung thu đến, các em nhỏ lại có thêm niềm vui khi được bố mẹ, người thân mua đồ chơi mới, bánh trái… cùng nhau quây quần phá cỗ. Thế nhưng đối với các trẻ em khuyết tật, mồ côi, hoàn cảnh gia đình khó khăn… thì những điều ấm áp, giản đơn ấy lại là ước mơ xa vời.

Bởi vậy, hằng năm, nhiều nhà hảo tâm, các tổ chức, đoàn thể đã thực hiện chương trình Trung thu ý nghĩa giúp các vầng “trăng khuyết” có thêm niềm vui tròn đầy vào mùa trăng rằm.

Tết Trung thu năm nay, 250 bạn nhỏ ở Cơ sở nuôi dạy trẻ khuyết tật Vi Nhân (TP. Buôn Ma Thuột) đã được tận hưởng không khí vui vẻ, náo nhiệt.
Các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nhận được những lời thăm hỏi, động viên và món quà khích lệ tinh thần của các mạnh thường quân.
Đón Tết Trung thu cùng các em nhỏ mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Chùa Bửu Thắng II (xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột).
Niềm vui của bạn nhỏ khuyết tật khi được nhận quà Trung thu từ chú Cuội, chị Hằng.
Hội Từ tâm Đắk Lắk trao tặng bộ dụng cụ phục hồi chức năng cho 29 trẻ bại não trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Trung thu.
 
Lần đầu tiên các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại buôn Đắk Sar (xã Đắk Nuê, huyện Lắk) được trải nghiệm rước đèn Trung thu và vui chơi cùng nhiều anh chị trong câu lạc bộ Thiện nguyện Hơi ấm nhân sinh.

Khánh Vân (thực hiện)

 


Ý kiến bạn đọc