Multimedia Đọc Báo in

Hành trình về địa chỉ đỏ năm 2023

17:27, 24/07/2023

Chiều 24/7, Tỉnh Đoàn tổ chức “Hành trình về địa chỉ đỏ” tại xã Dliê Ya (huyện Krông Năng).

Hành trình có sự tham gia của hơn 100 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh.

Đoàn viên, thanh niên các đơn vị
Đoàn viên, thanh niên các đơn vị dâng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ xã Dliê Ya.

Trong không khí trang nghiêm, tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Đắk Lắk đã tham dự Lễ tri ân tại Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ xã Dliê Ya, cùng thắp những nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương hi sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, thay mặt tuổi trẻ tỉnh nhà, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Thị Trinh khẳng định, các thế hệ cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh luôn tự hào, nguyện sống, chiến đấu, lao động, học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước, tiếp tục chăm lo, thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giúp đỡ cũng như tạo điều kiện cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng...

Đại diện Tỉnh Đoàn tặng quà tri ân các gia đình chính sách trên địa bàn xã Dliê Ya.
Đại diện Tỉnh Đoàn tặng quà tri ân các gia đình chính sách trên địa bàn xã Dliê Ya.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên, thanh niên các đơn vị đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đliê Ya.

Đoàn viên, thanh niên tổ chức dọn dẹp, sơn sửa lại khuôn viên Nhà bia tưởng niệm
Đoàn viên, thanh niên dọn dẹp, sơn sửa khuôn viên Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ xã Dliê Ya.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao 5 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) tặng các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã; đoàn viên, thanh niên các đơn vị cùng thực hiện công trình thanh niên "Sơn, sửa Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ xã Dliê Ya".

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc