Multimedia Đọc Báo in

Chương trình giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 1, năm 2024

14:58, 14/04/2024

Sáng ngày 13/4, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức Chương trình giới thiệu, quảng bá tác phẩm âm nhạc kỳ 1, năm 2024 và giao lưu các Câu lạc bộ thuộc đơn vị.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã giới thiệu các tác phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Đoàn Hải Dương, Nguyễn Lê Thi và Văn Sang đến công chúng.

Nhạc sĩ Nguyễn Lê Thi (giữa) giao lưu cùng khán giả.

Đó là các tác phẩm: hòa tấu “Tây Nguyên đón mặt trời” của nhạc sĩ Đoàn Hải Dương; ca khúc “Đến với Ban Mê”, “Trường Sa yêu thương” của nhạc sĩ Nguyễn Lê Thi; ca khúc “Ban Mê ngày có em”, ca khúc “Thăm nhà Bác Hồ” của nhạc sĩ Văn Sang…

Các nhạc sĩ cũng đã giao lưu, chia sẻ với khán giả về sự nghiệp âm nhạc; cảm hứng sáng tác âm nhạc và định hướng sáng tác trong thời gian sắp đến.

Câu lạc bộ đàn tính hát then tỉnh Đắk Lắk giao lưu tại chương trình.

Hoạt động này được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá các tác phẩm âm nhạc, các sáng tác mới, các tác phẩm chất lượng của các nhạc sỹ trong và ngoài tỉnh; qua đó khích lệ sự sáng tạo của các nhạc sỹ trong sự nghiệp sáng tác để tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới, mang hơi thở của cuộc sống đương đại trên vùng đất Cao nguyên Đắk Lắk.

Đồng thời, đây cũng là dịp để người yêu thích âm nhạc có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sỹ để hiểu thêm về quá trình sáng tác.

NSƯT Vũ Lân giới thiệu, hướng dẫn trải nghiệm Chiêng tre tại chương trình.

Nhân dịp này, các Câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh cũng đã giao lưu, biểu diễn văn nghệ, tạo không khí vui tươi, sôi nổi; NSƯT Vũ Lân đã có phần giới thiệu, hướng dẫn trải nghiệm Chiêng tre (Čing Kram) tại chương trình.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc