Multimedia Đọc Báo in

Thành lập Câu lạc bộ Sáo Diều và Câu lạc bộ Người dẫn chương trình thành phố Buôn Ma Thuột

16:36, 09/12/2023

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Buôn Ma Thuột vừa công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ (CLB) Sáo Diều TP. Buôn Ma Thuột và CLB Người dẫn chương trình TP. Buôn Ma Thuột.

CLB Sáo Diều TP. Buôn Ma Thuột là nơi sinh hoạt, giao lưu trao đổi kinh nghiệm của những người yêu thích chơi diều sáo trên địa bàn thành phố nói riêng và toàn tỉnh nói chung. Chơi diều sáo không chỉ là thú vui tao nhã mà còn góp phần gìn giữ, bảo tồn những giá trị truyền thống từ cha ông ta để lại.

CLB Người dẫn chương trình TP. Buôn Ma Thuột là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thực hành và đào tạo, bồi dưỡng những cá nhân có tiềm năng dẫn chương trình. 

Các thành viên Câu lạc bộ Sáo Diều và Câu lạc bộ Người dẫn chương trình thành phố Buôn Ma Thuột.

Các CLB hoạt động tự nguyện, tự chủ và tự quản về mọi mặt, theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, các quy định của cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

Được biết, hiện nay Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Buôn Ma Thuột có 3 CLB trực thuộc gồm: CLB Sáo Diều TP. Buôn Ma Thuột, CLB Người dẫn chương trình TP. Buôn Ma Thuột và CLB Đàn tính – hát then TP. Buôn Ma Thuột.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc