Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa II, năm 2023

11:04, 31/08/2023

Ngày 30/8, Trung tâm chính trị huyện Krông Ana đã tổ chức Lễ bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa II, năm 2023.

Lớp học được triển khai từ ngày 17/7 đến 23/8, với 62 học viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện.

Trong thời gian hơn một tháng, các học viên được trang bị những quan điểm cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; các nội dung cơ bản về Triết học, Kinh tế chính trị học, Chủ nghĩa xã hội Khoa học và những vấn đề cơ bản về lịch sử, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, địa phương 6 tháng đầu năm 2023.

trao
Đại diện Huyện ủy Krông Ana trao Bằng tốt nghiệp sơ cấp lý luận chính trị cho các học viên.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức lớp học cũng đã tổ chức hoạt động ngoại khoá “Hành trình về địa chỉ đỏ" tại Di tích quốc gia đặc biệt Nhà đày Buôn Ma Thuột, Bảo tàng tỉnh và tham quan Khu du lịch sinh thái Thác Dray Nur.

Kết quả, 100% học viên đều được cấp Bằng tốt nghiệp Sơ cấp lý luận chính trị, trong đó có 10 học viên tốt nghiệp loại giỏi, 52 học viên loại khá.

Với những kiến thức và kỹ năng được trang bị, các học viên sẽ vận dụng vào thực tế công tác, chủ động, tích cực tham gia cùng tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể ở cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội ở địa phương.

Vân Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc