Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng tổ chức tham quan học tập lịch sử, truyền thống cho chiến sĩ mới

16:02, 22/05/2024

Ngày 22/5, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh) tổ chức tham quan, học tập lịch sử, truyền thống cho chiến sĩ mới.

Chương trình gồm các hoạt động: dâng hương tại Tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ Biên phòng” trong khuôn viên Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; giới thiệu về truyền thống, lịch sử thành lập, chiến đấu và phát triển của Bộ đội Biên phòng Việt Nam nói chung và Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk nói riêng; giới thiệu về Nhà đày Buôn Ma Thuột và Bảo tàng tỉnh. Qua đó, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, khơi dậy và bồi đắp lòng yêu nước, tự hào truyền thống cách mạng của dân tộc cho chiến sĩ mới.

Chiến sĩ mới Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động tham gia dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ với chiến sĩ Biên phòng.
Chiến sĩ mới Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động tham gia dâng hương tại Tượng đài "Bác Hồ với chiến sĩ Biên phòng".

Được biết, năm nay, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động tiếp nhận và huấn luyện 190 chiến sĩ mới. Các chiến sĩ được biên chế vào 2 Đại đội, 7 Trung đội huấn luyện, có xuất thân từ đội ngũ thanh niên ưu tú của tỉnh Đắk Lắk và Khánh Hòa. Sau 3 tháng huấn luyện, chiến sĩ mới đã có sự thay đổi rõ nét từ nhận thức đến hành động, dần xây dựng được tác phong và bản lĩnh của người quân nhân cách mạng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Sôi nổi Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024
Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích môn bóng đá mini, từ ngày 13 đến 15/6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024.