Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước: Thương hiệu uy tín

09:22, 29/01/2024

Được thành lập vào tháng 8/2005, trong những năm qua Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước đã không ngừng nỗ lực để xây dựng thương hiệu thân thiện, uy tín trong lĩnh vực vận tải tại Đắk Lắk và phát triển khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước có trụ sở chính tại số 198 Nguyễn Văn Linh (xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột), với ngành nghề hoạt động chính là: vận tải hàng hóa bằng xe ô tô, kho bãi và lưu trữ hàng hóa.

Để đạt được mục tiêu của mình, An Phước đã không ngừng nâng cao năng suất làm việc và chất lượng dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.

Đặc biệt, trong môi trường cạnh tranh quyết liệt, An Phước luôn luôn năng động và tạo một môi trường làm việc thoải mái trong doanh nghiệp (DN) để mọi cá nhân có thể tự do phát huy hết khả năng.

Ngoài ra, công ty còn sử dụng những chính sách ứng biến linh hoạt đối với biến động của thị trường; tổ chức quản lý tập trung, thống nhất từ trên xuống dưới, tạo chất lượng dịch vụ luôn được đồng nhất với tất cả các khách hàng; phương tiện vận tải luôn được đầu tư phù hợp với nhiệm vụ kinh doanh theo từng thời kỳ, đảm bảo số lượng phương tiện đều do công ty sở hữu. Bên cạnh đó, An Phước quản trị DN theo các tiêu chuẩn ISO 9001:2005.

Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước có hơn 100 đầu phương tiện vận tải các loại.

Sau gần 20 năm hoạt động, An Phước hiện là DN có khả năng cung cấp năng lực vận tải lớn nhất tỉnh Đắk Lắk cũng như khu vực Tây Nguyên, với hơn 100 đầu phương tiện các loại, năng lực vận tải 2.000 tấn, mỗi năm vận chuyển khoảng 150.000 tấn hàng hóa các loại. Từ đó, đáp ứng được nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn hoặc có yêu cầu khắt khe về tiến độ giao nhận và chất lượng dịch vụ. An Phước còn có hai trung tâm dịch vụ logistics, với hệ thống kho bãi hoàn chỉnh có diện tích trên 7.000 m2, đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp, cùng các phương tiện xếp dỡ hiện đại.

Để nâng tầm thương hiệu, An Phước đã chú trọng công tác bồi dưỡng cán bộ, nhân viên. Việc lưu thông của các phương tiện đều được lắp đặt hệ thống giám sát hành trình, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, đúng lộ trình.

Hiện nay, An Phước giải quyết việc làm thường xuyên cho hơn 150 lao động, với mức thu nhập bình quân gần 8 triệu đồng/tháng/người. Hằng năm, công ty còn trích hơn 200 triệu đồng để thực hiện công tác xã hội, từ thiện.

Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước có hai trung tâm dịch vụ logistics, với hệ thống kho bãi hoàn chỉnh, hiện đại.

Theo Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước Phạm Đông Thanh, năm 2023 dù điều kiện kinh tế - xã hội gặp nhiều khó khăn, nhưng công ty đã chủ động triển khai kịp thời các biện pháp và chính sách kinh doanh phù hợp, đảm bảo xe vẫn hoạt động liên tục và hiệu quả. Điển hình là chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng bằng cách giảm giá cước vận chuyển, giãn công nợ... tạo điều kiện cho khách hàng có lợi thế cạnh tranh tốt hơn. Từ đó nâng cao sản lượng tiêu thụ hàng hóa và công ty lại có hàng để vận chuyển nhiều hơn. Mặt khác, công ty rà soát, giảm thiểu các chi phí, tăng cường bảo dưỡng xe, tập huấn kỹ năng cho lái xe để giảm tiêu hao nhiên liệu. Đồng thời đẩy mạnh công tác phối hợp điều hành để vận tải hai chiều, hạn chế để vận tải rỗng…

Nhờ triển khai những giải pháp trên, năm 2023, An Phước vẫn giữ vững các chỉ tiêu về tài chính, nộp ngân sách và lợi nhuận đạt được. Đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân viên được cải thiện, nội bộ đoàn kết thống nhất, thương hiệu và hình ảnh công ty được nâng cao, tạo điều kiện để kinh doanh phát triển bền vững.

Nguyễn Lê


Ý kiến bạn đọc