Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng lớp cử nhân Luật, Kế toán tại Trường Trung cấp Tây Nguyên

12:02, 21/04/2024

Sáng 21/4, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Trung cấp Tây Nguyên tổ chức Lễ khai giảng lớp cử nhân Luật, Kế toán khóa 2024 hình thức đào tạo từ xa và trao bằng tốt nghiệp cử nhân Luật, Kế toán, Quản trị kinh doanh đợt I, năm 2024.

Tại buổi lễ, đại diện Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh công bố quyết định trúng tuyển đối với 64 thí sinh ngành Luật và ngành Kế toán khóa 2024 tại Trường Trung cấp Tây Nguyên. Trong đó, ngành Luật có 34 sinh viên, ngành Kế toán có 30 sinh viên.

Tiến
Tiến sĩ Lê Nguyễn Quốc Khang, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh trao thẻ sinh viên cho các tân sinh viên khóa 2024 tại Trường Trung cấp Tây Nguyên...

Đồng thời trao bằng tốt nghiệp cho 81 tân cử nhân các ngành Luật, Kế toán và Quản trị kinh doanh đợt I, năm 2024 đào tạo tại Trường Trung cấp Tây Nguyên.

Trao
...trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.

Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và đào tạo thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh... nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học - kỹ thuật cho đất nước. 

Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh và Trường Trung cấp Tây Nguyên đã gắn bó bền chặt trong công tác đào tạo, nhằm mang lại cơ hội học tập đến với nhiều người trong tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh lân cận.

...và khen thưởng 7 sinh viên Giỏi toàn khóa.
 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh đã khen thưởng 7 sinh viên xếp loại Giỏi toàn khóa.

*Trước đó, ngày 20/4 Trường Trung cấp Tây Nguyên cũng đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ trung cấp khóa 2 cho 31 học sinh ngành Y học cổ truyền khóa học 2022 - 2024; trong đó có 1 học sinh xếp loại Xuất sắc, 14 học sinh xếp loại Giỏi.

Kết quả đào tạo này là minh chứng của sự nỗ lực, cố gắng của các em học sinh, của tập thể lãnh đạo nhà trường cùng các thầy cô giáo trong công tác đào tạo. 

Nguyên Lê

 


Ý kiến bạn đọc