Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ đối tượng nghiện gây ra nhiều vụ trộm cắp vật liệu xây dựng

10:43, 09/04/2020
Công an huyện Cư M’gar cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng lợi dụng dịch bệnh để gây ra nhiều vụ trộm tài sản trên địa bàn.
 
Trước đó, rạng sáng ngày 4-4, Công an thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M’gar) nhận được tin trình báo của ông L. Q. V. ( trú tại thị trấn Quảng Phú) về việc ông vừa bị kẻ gian đột nhập vào xưởng sản xuất tại tổ dân phố 3A, thị trấn Quảng Phú trộm 5 bộ giàn giáo xây dựng.
 
Đối tượng Hùng và tang vật trộm cắp
Đối tượng Lê Minh Hùng và tang vật trộm cắp
 
Ngay sau khi nhận tin báo, Công an thị trấn Quảng Phú đã phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an huyện Cư M’gar triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ. Qua điều tra, lực lượng công an xác định Lê Minh Hùng (SN 1986, trú tại xã Ea Tar) là đối tượng gây ra vụ trộm tài sản nêu trên.
 
Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận, lợi dụng tình hình dịch bệnh Covid-19, các công trình xây dựng nghỉ không làm việc, người dân lơ là, không cử người trông coi nên đã đi trộm tài sản. Qua đấu tranh, cơ quan công an còn phát hiện, chính Lê Minh Hùng là người gây ra thêm hai vụ trộm vật liệu xây dựng của người dân trên địa bàn thị trấn Quảng Phú. Tài sản trộm cắp được gồm 2 cây sắt vuông 4 dài 4,6m, 4 cây sắt làm chân giàn giáo dài 2,8m, 1 cuộn sắt nặng 55 kg.
 
Được biết, Hùng là đối tượng nghiện ma túy lâu năm. Do cần tiền tiêu xài, đối tượng đã liên tiếp thực hiện các vụ trộm cắp tài sản, mang đi bán lấy tiền phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.
 
Qua đây, Công an huyện Cư M’gar cũng khuyến cáo người dân không nên lơ là, chủ quan trong việc trông coi và bảo vệ tài sản của mình, nhất là trong lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân đang thực hiện việc cách ly toàn xã hội nên các công trình xây dựng đều tạm dừng hoạt động. 

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.