Multimedia Đọc Báo in

Xử phạt hơn 2.900 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

09:05, 16/06/2017

Từ ngày 8 đến 14-6, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 5 vụ tai nạn và va chạm giao thông, làm chết 3 người, bị thương 3 người, hư hỏng 7 phương tiện các loại.

Nguyên nhân của các vụ tai nạn và va chạm giao thông trên là do người điều khiển phương tiện đi không đúng phần đường, làn đường quy định (2 vụ), chuyển hướng không bảo đảm an toàn (1 vụ), 2 vụ do các nguyên nhân khác.

Lực lượng CSGT toàn tỉnh đã phát hiện và lập biên bản 3.043 trường hợp vi phạm; trong đó, có 303 trường hợp vi phạm không đội mũ bảo hiểm, 177 trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn. Cơ quan chức năng đã tạm giữ 610 phương tiện các loại; ra quyết định xử lý 2.925 trường hợp, nộp Kho bạc hơn 1,6 tỷ đồng, tước Giấy phép lái xe có thời hạn 196 trường hợp.           

                                                Thúy Hằng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.